สร้างความเข้าใจจากความผิดพลาดในเกม “Gclub”

11/05/2019

ความผิดพลาดในการเล่นเกม "Gclub" อาจเป็นสิ่งที่เราสามารถมองเห็นถึงการใช้งานในการทำความเข้าใจในสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นได้ไม่เหมือนกันเลยซึ่งไม่ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เราสามารถเข้าใจได้ถึงกระบวนการวิธีการคิดแบบใดสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นสำหรับเราในการทำความเข้าใจก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่เราจะต้องมองให้เห็นถึงความผิดพลาดหรือความสำเร็จให้ได้ในการที่เราจะได้มองไปยังสิ่งที่ต้องการอย่างเป็นเหตุและผล >>อ่านต่อ<<

© 2018 HARRIS Architects Inc. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started